Tin tức nông thôn mới

THAM QUAN, HỌC TẬP KINH NGHIỆM, CÁC MÔ HÌNH NTM NÂNG CAO TẠI XÃ HẢI THANH, HUYỆN HẢI HẬU

Đăng ngày:

Căn cứ chương trình công tác năm 2020, được sự nhất trí của BTV Đảng ủy xã. Chiều ngày 17/10/2020 Ban chỉ đạo NTM nâng cao xã Xuân Ngọc tổ chức buổi tham quan, học tập kinh nghiệm, các mô hình NTM nâng cao tại xã Hải Thanh – huyện Hải Hậu.

    Trưởng đoàn là đ/c Phạm Văn Hình - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐND, trưởng ban chỉ đạo xây dựng NTM nâng cao xã. đ/c Đỗ Thị Kim Liên – Phó Bí thư TT Đảng ủy, đ/c Đỗ Anh Vương - Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch UBND xã, các đ/c trong TT HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã, các đ/c trong BCĐ, các đ/c Bí thư chi bộ, trưởng thôn 8 đơn vị trên địa bàn xã đã đi tham dự đông đủ. 

  Tại trụ sở UBND xã Hải Thanh, Đoàn tham quan đã được nghe giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành, phát triển của xã Hải Thanh, quá trình xây dựng, cũng như các thành quả, thắng lợi trong xây dựng NTM nâng cao của xã. Đặc biệt là những ý kiến phát biểu, chia sẻ kinh nghiệm, định hướng mang tính cởi mở, đầy nhiệt huyết của 2 đ/c Nguyễn Văn Hiền – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND và đ/c Vũ Duy Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã. Sau khi rời trụ sở UBND xã Hải Thanh, Đoàn đã đi tham quan thực tế 2 xóm NTM kiểu mẫu của xã là xóm Nguyễn My và xóm Vĩnh Hiệp. Thấy được quy mô, sự phát triển, cơ sở vật chất, các công trình xã hội hóa của các xóm nơi đây. Các thành viên trong đoàn qua đó rút ra nhiều bài học kinh nghiệm, có những định hướng cụ thể để có thể áp dụng trong việc xây dựng NTM nâng cao tại chính địa phương mình. Để từ đó toàn thể cán bộ, lãnh đạo các địa phương và nhân dân trong xã đồng lòng, tập trung cao cho các tiêu chí, công việc, phần việc quyết tâm đưa xã Xuân Ngọc hoàn thành NTM nâng cao trong năm 2020.

   Buổi tham quan, học tập kinh nghiệm tại xã Hải Thanh huyện Hải Hậu đã thành công tốt đẹp và đạt nhiều kết quả.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI THAM QUAN, HỌC TẬP KINH NGHIỆM TẠI HẢI THANH – HẢI HẬU

Bình luận